Saturday, April 08, 2006

கிறிஸ்துவ கீதங்கள் 8


திருப்பலியில் பாடப்படும் பாடல்கள் வரிசையில் இன்று காணிக்கைப் பாடல்களில் எனக்கு பிடித்த பாடல் ஒன்றைப் பற்றி எழுதலாம் என்று நினைக்கிறேன்.

தியானப் பாடலுக்குப் பிறகு திருப்பலியை நடத்தும் பாதிரியார் நற்செய்தியை வாசிப்பார். அதன் பிறகு, அன்று வாசிக்கப்பட்ட வாசகங்கள் மற்றும் நற்செய்தியில் தெரிவிக்கப்பட்ட கருத்துகளைக் குறித்து பாதிரியார் சுருக்கமாக ஒரு பிரசங்கம் (சொற்பொழிவு) செய்வார்.

அதன் பிறகு இறைவனுக்கு நன்றி செலுத்தும் முகமாக காணிக்கைப் பவனி (ஞாயிற்றுக் கிழமை மற்றும் திருவிழா நாட்களில்) இருக்கும். இப்பவனியில் யார் வேண்டுமானாலும் தங்களால் இயன்ற காணிக்கைப் பொருட்களை - பெரும்பாலும் பழங்கள், மலர்கள், ரொட்டி, மாணவர்களுக்கு பயன்படும் நோட்டுப் புத்தகங்கள், பேனா, பென்சில் - ஒரு சிறு பவனியாக பீடத்தை நோக்கிச் சென்று அளிப்பார்கள். பாதிரியார் அவற்றைப் பெற்று திருப்பலிப் பீடத்தின் அடியில் வைத்துவிட்டு திருப்பலையைத் தொடர்ந்து நடத்துவார்.

இந்த சமயத்தில் பாடகர் குழு பாடும் பாடல்தான் காணிக்கைப் பாடல்.

இச்சமயத்தில் பாடப்படும் பாடல்கள் பெரும்பாலும் நம்மையே இறைவனுக்கு காணிக்கையாக அளிப்போம் என்ற ரீதியில் இருப்பது வழக்கம்.

கீழே தரப்பட்டுள்ள பாடலும் அந்த வகையைச் சார்ந்ததுதான்.

தருவேன் காணிக்கை
என்னை முழுமையாகவே - மனம்
தருவேன் காணிக்கை
என்னை முழுமையாகவே
இங்கு மலராய் மலர்ந்து
உன்னில் உயிராய் கலந்து
வருவேன் உன் அன்பில் இணைந்து

குறைகளால் நிறைந்த என்
உள்ளக் கறை நீக்குமே
இறைவா வருவாய்
என் உள்ளம் உன் இல்லம் அறிந்தேன்
உள்ளத்திலே உள்ளதெல்லாம்
உமக்காய் தினம் கொடுப்பேன் -          தருவேன் காணிக்கை      

இரசத்துடன் நீர்த் துளிபோல்
எனை சேர்த்து உம் இரத்தமாக்கும்
அப்பத்தில் எழுவாய்
மாறிடும் நல் திரு உணவாய்
என்னிடத்தில் ஏதுமில்லை
உன்னிடம் என்னை அளித்தேன் -           தருவேன் காணிக்கை

***

நாம் இறைவனிடம் இருந்து பெறும் கொடைகள் கோடானு கோடி. அவற்றிற்கெல்லாம் நம்மால் நன்றி தெரிவிப்பதானால் நம்முடைய ஜென்மம் முழுவதும் போறாது.

நாம் நன்றியுடன் அளிக்கும் காணிக்கைகள், அதாவது மலர்கள், கனிகள், எல்லாமே இறைவனால் நமக்கு அளிக்கப்பட்டவை. அதை நாம் திரும்பி இறைவனுக்கு அளிப்பதற்கு மேலானது ஒன்று உள்ளது.

அது எது தெரியுமா?

நம்முடைய உள்ளம்.

நான் என்னையே இறைவனுக்கு தருவதாய் நான் கூறுவது இதைத்தான். இறைவனை என் உள்ளத்தில் ஏற்றுக்கொள்ளும்போது நான் இதைத்தான் செய்கிறேன்.

இங்கு மலராய் மலர்ந்து
உன்னில் உயிராய் கலந்து
வருவேன் உன் அன்பில் இணைந்து.

ஆம், நான் உன் முன் மலராய் தினமும் பூக்கிறேன். உன்னோடு உன்னில் கலந்து வருவேனய்யா உம்முடைய எல்லையில்லா அன்பில் இணைந்து..

நாம் யாருக்கு என்ன கொடுத்தாலும் நாம் கொடுக்கும் பொருள் நல்லதாக இருக்க வேண்டும் என்று நினைப்போம் இல்லையா?

நாம் அளிக்கும் மலர் அன்று பூத்த மலராக இருக்க வேண்டும். வாடி, வதங்கி பொலிவிழந்து காணப்படும் எதையும் நாம் அளிக்க விரும்ப மாட்டோம். அதே போல அழுகிய பழங்களை ஒருபோதும் பரிசாய், அன்பளிப்பாய் கொடுக்க விரும்பமாட்டோம்தானே.

மனிதர்களுக்கே அப்படியென்றால் இறைவனுக்கு நாம் அளிக்கும் பொருட்கள் எத்தகையனவாய் இருக்க வேண்டும்!

அதுபோலவே என்னை, என்னுடைய உள்ளத்தை இறைவனுடைய வாசஸ்தலமாய் நான் அளிக்க விரும்போது அதில் பாவக்கறைகள் இருக்கலாமா? கூடாதல்லவா?

அதற்காகத்தான் இந்த வேண்டுகோள்.

குறைகளால் நிறைந்த என்
உள்ளக் கறை நீக்குமே..

பாத்திரத்தில் அழுக்கு இருந்தால் நம்மால் நீர் விட்டு கழுகிவிட முடியும். ஆனால் நம் உள்ளத்தில் உள்ள கறையை என்னால் மட்டும் நீக்கிவிட முடியுமா? அதற்கு இறைவனின் துணை வேண்டும்.  

என்னிடம் உள்ளதையெல்லாம் நான் இறைவனுக்கு அர்ப்பணித்தாலும் என்னையே நான் காணிக்கையாக அளிக்காதவரை, அதாவது இறைவன் வந்து வாசம் செய்யும் அளவுக்கு என்னுடைய உள்ளத்தை தூய்மையாக்கி அவருக்கு அளிக்கவில்லையென்றால் நான் தருவதாய் கூறும் காணிக்கைகள் எல்லாமே வீண்.

நம்மிடமுள்ள பொருட்களை இறைவனுக்கு கொடுப்பதைவிட நம்மையே இறைவனுக்கு கொடுப்பதுதான் மிகவும் சிறந்தது என்பதைத்தான் வலியுறுத்துகிறது இந்த இறுதி வாக்கியம்..

உன்னிடம் என்னை அளித்தேன்.

ஆம் இறைவா, நீர் படைத்த என்னையே காணிக்கையாய் உன் முன் சமர்ப்பிக்கிறேன்.

என்னை ஏற்றுக்கொள்ளும்.

********

தேவாலயங்களில் பாடப்படும் கீதங்களை இப்பதிவில் MP3 file வடிவத்தில் upload செய்ய  தனியாக மென்பொருள் ஏதும் உள்ளதா?

யாராவது தெரிந்தால் சொல்லுங்களேன்.

0 comments:

Post a Comment